วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

รับงานพิมพ์บาร์โค้ด ทุกชนิด 1D บาร์โค้ด 2D บาร์โค้ด

งานพิมพ์บาร์โค๊ด สนใจติดต่อสอบถาม Tel: 081-5553176 , 085-5533762

รับงานพิมพ์บาร์โค้ด ทุกชนิด 1D บาร์โค้ด 2D บาร์โค้ด สติกเกอร์ขนาดเล็กใหญ่เราก็สามารถพิมพ์ได้ สติกเกอร์กันน้ำ สติกเกอร์ห้องเย็น สติกเกอร์ทุกชนิด เราทำได้ สนใจโทรสอบถามตรง
 Mobile: 085-5533763 หรือ Line Id : penk1234 หรือ Email : suteera@stickerbarcode.com



การซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดก็เหมือนกับการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดอื่น ที่ในปัจจุบันนี้มีการแข่งขันเรื่องการรับประกันสินค้ากันด้วย นั่นหมายความว่าสินค้าที่มีการรับประกันนั้นย่อมที่จะต้องมีการแข่งขันกันในเรื่องของคุณภาพด้วย เดี๋ยวนี้หลายคนที่ต้องการซื้อสินค้าใดมักจะถามพนักงานขายก่อนว่าสินค้านั้นๆ มีการรับประกันหรือไม่ รับประกันกี่ปี แล้วรูปแบบของการรับประกันนั้นเป็นอย่างไร รับเคลมหรือว่ารับคืน จนถึงขนาดที่พวกเค้ามองว่าถ้าสินค้าใดไม่มีการรับประกันหรือรับประกันน้อย แสดงว่าสินค้านั้นไม่มีคุณภาพจนไม่กล้ารับประกันสินค้าตัวเองเลยด้วยซ้ำ และแล้วพวกเขาก็ไม่ชายตามองมาที่เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดยี่ห้อนั้นอีกเลย และนั้นก็เป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ที่เค้ารู้ทันกลโกงผู้บริโภคของผู้ผลิตเครื่องพิมพ์เค้าทำกัน เพื่อป้องกันตัวเองจากการที่จะต้องเสียทั้งเงินเสียทั้งเวลาฟรีๆ ถ้าหากว่าซื้อเครื่องที่ไม่มีคุณภาพกลับไปใช้งานนั่นเอง
ดังนั้นวันนี้เราจะมาดูกันว่าก่อนซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดเราควรต้องทำอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อไหน รุ่นอะไร พนักงานขายจะเชียร์มากแค่ไหน เราต้องพิจารณาก่อนว่ามันดีจริงอย่างที่เค้าพูดหรือไม่ หรือเค้าอาจจะหลอกให้เราซื้อไปก็เท่านั้นเอง
1.     อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้นว่าการรับประกันสินค้านั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าอะไรก็แล้วแต่ในปัจจุบัน ไม่เน้นว่าจะเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดเท่านั้น เพราะว่าเครื่องอะไรก็แล้วแต่ที่เราซื้อไปเราก็ต้องการที่จะให้มันอยู่ใช้งานเราไปนานๆ ยิ่งนานเท่าไหร่ยิ่งดีกับตัวเรา แต่ถ้าซื้อมาถูกๆ ไม่มีการรับประกัน ใช้งานไป 3 วันก็เจ๊ง แบบนี้หาคนรับผิดชอบไม่ได้ ต้องซื้อใหม่อย่างเดียวซึ่งไม่คุ้มอย่างแน่นอน
2.     บริการหลังการขายเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดก็ต้องศึกษาด้วย บริการหลังการขายเป็นสิ่งสำคัญและควรต้องมี ถ้าหากว่ายี่ห้อนั้นเป็นยี่ห้อดังและเป็นมืออาชีพจริงๆ เค้าก็จะมีศูนย์ที่คอยให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้า อย่างเช่น ช่วยลูกค้าแก้ปัญหาในยามที่เค้าใช้งานเครื่องไม่ได้, คอยรับสินค้าเข้ามาซ่อมหรือเคลมสินค้า, เปลี่ยนอะไหล่เมื่อเกิดความเสียหาย และอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งสองอย่างด้านบนเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ถ้าหากว่าท่านไม่อยากจะเสียใจภายหลังก็ต้องศึกษาเรื่องพวกนี้เอาไว้เพื่อป้องกันตัวเองนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น