วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

รีวิว เครื่องพิมพ์ฉลากบาร์โค๊ด Godex ZX1200I

พิมพ์บาร์โค้ด 

รีวิว เครื่องพิมพ์ฉลากบาร์โค๊ด โกเดค ZX1200i ยังไม่ตายprinter barcode ความไวดำเกิง 10 นิ้วต่อวินาที เป็นได้พิมพ์งานได้ต่อเนื่อง โดยไม่ต้องมีการพักเครื่องพิมพ์ สามารถใส่ สติกเกอร์บาร์โค้ด ได้เป็นจำนวนมากใส่ได้ทั้งแกน 1 นิ้ว แกน 1.5 นิ้ว

หรือแกน 3 นิ้ว Ribbonสามารถใส่ได้ถึง 450 m ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนหมึกบ่อย สามารใส่ได้ทั้ง ริบบอน เฟดอิน และ ริบบอน เฟด เอาท์ หน้าจอเครื่องเป็นทัสกรีน ใช่งานง่าย รองรับระบบ Wifi
เนื่องจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่นนี้มีความเร็วในการพิมพ์สูงทำให้คนที่ใช้งานอาจจะเก็บสติกเกอร์บาร์โค้ดที่พิมพ์ออกมาไม่ทัน เครื่องนี้สามารถเชื่อมต่อ กับเครื่อง Rewinder ได้ดังในรูป ทำให้ไม่ต้องใช้คนมาคอยพับ หรือเก็บทำให้ใช้งานคล่อง

กระเบียดกระเสียรแรงงาน พิมพ์บาร์โค้ด
การเลือกซื้อเครื่องพิมพ์สติกเกอร์บาร์โค้ดนั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะยุ่งยากสำหรับท่านที่เพิ่งเปิดกิจการร้านค้าค้าใหม่ หรือเจ้าของโรงงานผลิตสินค้าที่ต้องการติดบาร์โค๊ดไว้ พิมพ์บาร์โค้ด บนบรรจุภัณฑ์เพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบรายการซื้อขายของสินค้านั้นๆ

แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากเกินไปถ้าหากเรามาทำความเข้าใจเกี่ยวกับbarcode printetเหล่านี้ก่อนไปเลือกจ่ายเงิน หรือถ้าหากว่าท่านใดไม่อยากเสียเวลาเรียนรู้เรื่องราวเหล่านี้ก็สามารถปรึกษากับพนักงานขายในร้านได้เยี่ยงกัน แต่เพื่อปิดป้องการ

การสับสนระหว่างการไปเลือกซื้อก็ควรศึกษาเอาไว้บ้าง พิมพ์บาร์โค้ด
แล้วสิ่งที่ควรศึกษาเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดนั้นมีอะไรบ้าง? อ่านจากคำถามแล้วดูเหมือนว่ามันจะยุ่งยากพอๆ กับการซื้อรถยนต์สักคันเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าเรายังไม่มีความรู้อะไรเลยเกี่ยวกับเครื่องมืออำนวยความสะดวกชนิดนี้นั่นเอง แต่ว่า

จากประสบการณ์การใช้เครื่องพิมพ์ชนิดนี้ของผู้ที่เคยใช้งานมาแล้วนั้น เค้าแนะนำว่าอย่างแรกให้ดูที่ความสามารถของเครื่องพิมพ์ ยกตัวอย่างเช่น ความละเอียดในการพิมพ์ควรที่จะเลือกที่มีความละเอียดสูงประมาณ 300 DPI ขึ้นไป เพาะว่าใน

ปัจจุบันเค้าเน้นกันที่ความสามารถเรื่องนี้กันหมดแล้ว ข้อต่อมาก็คือกำลังเร็วในการพิมพ์ควรจะอยู่ที่ประมาณ 4 นิ้วต่อวินาที เพราะถ้าหากว่าโรงงานผลิตสินค้าหรือจุดกระจายสินค้าห้างร้านที่คุณทำงานอยู่มีขนาดใหญ่ แล้วจำเป็นที่จะต้องใช้บาโค๊ด

เป็นจำนวนมากแล้วล่ะก็ เครื่องพิมพ์ขนาดเล็กๆ ช้าๆ จะทำให้งานของคุณล้าช้าตามไปด้วย งานของคุณต้องหยุดชะงักเพราะมัวแต่รอเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดที่ทำงานเหมือนเต่าคลานอยู่นั่นเอง แล้วอีกไม่นานคุณก็จะต้องซื้อเครื่องเพิ่มซึ่งมันเป็นเรื่องที่

ไม่น่าเกิดขึ้นเลยถ้าหากว่าคุณซื้อเครื่องที่มีความเร็วในการพิมพ์สูงๆ ตั้งแต่ครั้งแรก ขนาดของบาโค้ดก็เป็นสิ่งสำคัญด้วย printer barcodeที่นิยมใช้ทั่วไปในปัจจุบันจะสามารถพิมพ์บาร์โค๊ดที่มีขนาดใหญ่ประมาณ 4 นิ้ว และสามารถพิมพ์ขนาดเล็กได้

ด้วย ทั้งนี้เพื่อที่จะให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานที่หลากหลาย เพราะในบางครั้งสินค้าก็มีขนาดบรรุภัณฑ์ที่ไม่กัน บางอันเล็กบางอันใหญ่ ทำให้ต้องเลือกใช้รหัสแท่งที่มีขนาดแตกต่างกันออกไปด้วย และนี่ก็เป็นวิธีการเลือกซื้อเครื่องพิมพ์สติ

กเกอร์บาร์โค๊ดเล็กๆ น้อยๆ ก็หวังว่าคงจะมีประโยชน์สำหรับเจ้าของธุรกิจใหม่บ้างไม่มากก็น้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น