วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2559

ธุรกิจอาหารกับการพิมพ์ สติ๊กเกอร์สคบ บาร์โค้ด


ธุรกิจอาหารกับการพิมพ์ สติ๊กเกอร์สคบ บาร์โค้ด


อาหารเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่กำลังได้รับความนิยม ส่วนมากแล้วการผลิตอาหารนั้นเป็นธุรกิจที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการใช้บาร์โค้ด ส่วนมากแล้วการพิมพ์ สติ๊กเกอร์สคหรือการติดสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดนั้นเป็นความง่ายดายและเหมาะสม โดยข้อดีที่เจ้าของธุรกิจจะได้รับนั้น คือ การเพิ่มมาตรฐานการผลิตในอีกระดับหนึ่ง ทั้งนี้ข้อดีของการใช้กระบวนการพิมพ์ สติ๊กเกอร์สคมีดังต่อไปนี้
1.สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า
ลูกค้าที่ซื้อสินค้าซึ่งเป็นอาหารนั้น ส่วนมากแล้วจะเน้นไปถึงความสำคัญของอายุอาหารมากที่สุด เนื่องจากอายุของอาหารจะช่วยให้เกิดความปลอดภัยในกรณีที่คุณมีความเน้นย้ำในเรื่องของความปลอดภัยนั่นเอง ทั้งนี้ลูกค้าที่ต้องการให้การรับประทานอาหารของคุณปลอดภัยมากที่สุด การดูวันที่ผลิตและวันหมดอายุจะทำให้คุณมีความปลอดภัยทางการรับประทานอาหารได้อย่างแน่นอน
2.สามารถตัดสต็อกสินค้าที่หมดอายุได้ สติกเกอร์บาร์โค้ด
หากเป็นการผลิตอาหารแน่นอนว่าการคัดเลือกอาหารที่หมดอายุนั้นเป็นเรื่องยากมากพอสมควร ซึ่งส่วนมากแล้วการคัดเลือกอาหารหมดอายุจะใช้ระบบคัดสรรด้วยแรงงานคน ซึ่งเมื่อเป็นระยะเวลานานมากเข้าอาจจะทำให้เจ้าของธุรกิจสิ้นเปลืองต้นทุนทางด้านแรงงานมากยิ่งขึ้นได้ การผลิตบาร์โค้ดเพื่อนำมาปะติดกับอาหารโดยบรรจุข้อมูลวันที่ผลิตและวันหมดอายุลงบนสติ๊กเกอร์บาร์โค้ด พร้อมกันนั้นก็ยังมีการใส่ข้อมูลวันที่ผลิตและวันหมดอายุไว้ที่ฐานข้อมูลจะทำให้การตัดสต็อกสินค้าของเจ้าของธุรกิจง่ายดายกว่าเดิม เพียงคุณเลือกสินค้าที่ใกล้ถึงวันหมดอายุจากระบบให้แสดงข้อมูล จากนั้นจึงนำสินค้าเหล่านั้นมาวางแผนการตลาดเพิ่มขึ้น โดยอาจจะลดราคาสินค้าครึ่งราคาหรืออาจจะเป็นการแถมสินค้าก็นับว่าเป็นแผนการตลาดที่น่าสนใจ ซึ่งการนำระบบบาร์โค้ดที่จัดเก็บวันหมดอายุมาประยุกต์ใช้กับการขายสินค้าจำพวกอาหารของคุณจะทำให้เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของการขายให้ได้ผลกำไรในระยะยาวอย่างแน่นอน การใช้บริการ  รับจ้างพิมพ์บาร์โค้ด จึงมีผลดีกับธุรกิจ
3.ลดการเกิดความเสียหายของอาหาร
การระบุวันหมดอายุที่แน่นอนนอกจากจะช่วยให้การวางแผนการตลาดทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมแล้ว ยังช่วยให้การจัดการอาหารเสียหายเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังทำให้เจ้าของธุรกิจสามารถคำนวณได้อย่างชัดเจนด้วยว่าการทำอาหารชนิดใดที่เสียหายได้ง่ายดายมากที่สุดและก่อให้เกิดผลกำไรมากที่สุดนั่นเอง สำหรับผู้ที่ต้องการให้การค้าขายของคุณมีผลกำไรที่แน่นอน ควรเลือกบาร์โค้ดเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยของตนเอง สติกเกอร์บาร์โค้ด
4.ช่วยให้เจ้าของธุรกิจคำนวณอัตราการผลิตได้ถูกต้อง
ส่วนมากแล้วเจ้าของธุรกิจที่ยังไม่มีประสบการณ์มักจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับความผิดพลาดทางด้านการขายสินค้าหรือผลิตสินค้า แต่หากว่าคุณเลือกใช้การผลิตสินค้าด้วยการนำกระบวนการพิมพ์ สติ๊กเกอร์สคบาร์โค้ดมาคำนวณ แน่นอนว่าในที่สุดคุณจะสามารถได้ผลกำไรที่มั่นคงแน่นอน
สำหรับเจ้าของธุรกิจที่กำลังมองหาการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานของตนเอง หรือต้องการให้ธุรกิจการทำอาหารของคุณดำเนินไปได้ด้วยดี การเลือกใช้กระบวนการพิมพ์ สติ๊กเกอร์สคและบริการรับจ้างพิมพ์บาร์โค้ดคือตัวเลือกที่ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น