วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น G330



เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น G330
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการสร้างสรรค์ชิ้นงานแต่มาพร้อมราคาประหยัด เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการสร้างชิ้นงานคุณภาพด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดราคาถูก ด้วยการนำเอาเทคโนโลยีการพิมพ์ แบบถ่ายโอนความร้อนผ่านผ้าหมึกและริบบอน พิเศษสุดด้วยความละเอียดของหัวพิมพ์สูงถึง 300 dpi นวัตกรรมแห่ง การพิมพ์บาร์โค้ดที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม
คุ้มค่าสำหรับการพิมพ์จำนวนมาก
สำหรับหน่วยงานหรือองค์กรที่ต้องการพิมพ์บาร์โค้ดจำนวนมาก การเลือกเครื่องปริ้นคือปัจจัยสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากยิ่งเครื่องปริ้นคุณภาพดีมากเท่าใด การพิมพ์ก็จะยิ่งคุ้มค่าและเปรียบเสมือนการสร้างผลกำไร ให้เพิ่มขึ้นได้อีกทางหนึ่งนั่นเอง ซึ่งด้วยประสิทธิภาพของการพิมพ์ที่คุ้มค่าจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น G330 จะทำให้การพิมพ์บาร์โค้ดไม่ใช่การเพิ่มต้นทุนมากเกินไป
สะดวกในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
ด้วยการคำนึงถึงความสะดวกของผู้ใช้เป็นหลักทำให้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น G330 มีพอร์ตสำหรับเชื่อมต่อ แบบมาตรฐาน ได้แก่ Ethernet, Serial และ USB ไม่ว่าคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้จะเป็นแบบใด การต่อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายแน่นอนไม่ก่อให้เกิดการเสียเวลาหรือต้องเพิ่มต้นทุนในการติดตั้งอุปกรณ์เสริม
ประหยัดได้มากกว่า
ด้วยการที่เครื่อง พิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น G330 ใช้ฉลากและริบบิ้นที่มีราคาต้นทุนต่ำ แต่ทว่ามีความเป็นมาตรฐานสูง ทำให้การลดต้นทุนเป็นเรื่องง่ายดายกว่าเดิมเหมาะสำหรับเจ้าของกิจการที่ต้องการเพิ่มรายได้ ลดรายจ่ายและ สร้างผลกำไรให้เกิดกับกิจการของตนเอง ซึ่งรายละเอียดเล็ก ๆ อย่างการใช้ฉลากเพื่อพิมพ์บาร์โค้ดก็นับเป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่ไม่ควรมองข้าม
ชิ้นงานคมชัด
ด้วยการที่เครื่องปริ้นมีความละเอียดหัวพิมพ์สูงถึง 300 dpi ทำให้ชิ้นงานที่ได้มีความคมชัดสามารถผ่านการแสกน ได้อย่างสะดวกจัดได้ว่าเป็นการประหยัดทั้งทรัพยากรเวลาและทรัพยากรมนุษย์ในอีกทางหนึ่ง เปลี่ยนการพิมพ์บาร์โค้ด ที่เคยเป็นเรื่องยากให้ง่ายดายกว่าเดิมเพียงชั่วพริบตาด้วยเครื่องพิมพ์คุณภาพจากแบรนด์ที่วงการบาร์โค้ดต่าง ให้การยอมรับ
สะดวกด้วยโปรแกรมออกแบบฉลาก
แม้ผู้ซื้อจะไม่เคยออกแบบฉลากมาก่อนแต่ไม่ใช่ประเด็นที่ต้องกังวล เนื่องจากหากซื้อเครื่องปริ้น GoDEX รุ่น G330 วันนี้ผู้ซื้อจะมีโอกาสได้รับโปรแกรมสำหรับออกแบบฉลากฟรี เปลี่ยนการออกแบบฉลากให้เป็นเรื่องง่ายและประหยัดเวลาเพียงปลายนิ้วด้วยโปรแกรมออกแบบฉลาก GoLabel/QLabel ที่ทาง GoDEX มอบเป็นของสมนาคุณให้ลูกค้าเพื่อ ตอบแทนในความไว้วางใจนั่นเอง
ความทนทานสูง
ด้วยการคัดแต่วัสดุที่มีคุณภาพและใช้เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพทำให้การพิมพ์เปี่ยมไปด้วยความทนทานได้อย่างที่ใจต้องการไม่ว่าเครื่องพิมพ์จะพิมพ์ติดต่อกันนาน รือมีอายุการใช้งานที่เพิ่มขึ้น แต่ด้วยความทนทานของตัวสินค้า ผู้ใช้จะหมดกังวลกับปัญหาเครื่องปริ้นท์มีปัญหาและก่อให้เกิดการเสียเวลาอย่างแน่นอน
การเลือกเครื่องพิมพ์ราคาถูกแต่มีมาตรฐานคือสิ่งสำคัญ เพิ่มความสะดวกให้กับระบบการทำงานด้วยเครื่องทำบาร์โค้ดGoDEX

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น